Ứng Dụng Cho TV Box Hệ Điều Hành Android TV Tốt Nhất Cho Năm 2020

Ở đây chúng ta sẽ nói về những ứng dụng tốt nhất và cần có cho Android TV Box. Kể từ khi Google ra mắt hệ điều hành Android, nó đã được sử dụng trong nhiều thiết bị thông minh có thương hiệu khác nhau. Trong năm 2014 Google đã ra mắt thiết bị Android TV và từ đó các mẫu TV Box thông minh khác nhau chạy hệ điều hành Android đã được phát hành ra thị trường.

Đột nhiên, có sự gia tăng nhu cầu về Smart TV Android và sau đó các thiết bị phát trực tuyến đã được tung ra để cho phép những thiết bị không có Smart TV. Các thiết bị này đã biến TV thông thường thành TV thông minh. Một số ví dụ về các thiết bị này cho phép TV thông thường phát trực tiếp nội dung là Android TV box, Firestick, Nexus Player, Fire TV Cube, Nvidia Shield, Google Chromecast, v.v.

Ứng dụng tốt nhất cho Android TV Box
Bài viết này chúng tôi sẽ tập trung vào Android TV Box và các ứng dụng tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trên nó. Khi bạn mua Android TV Box và bạn đang tìm kiếm các ứng dụng mà bạn nên cài đặt trên đó, các ứng dụng được đề xuất dưới đây là các ứng dụng hàng đầu của chúng tôi để bạn có thể tận dụng tối đa Android TV Box của mình.

1.Netflix
Netflix là ứng dụng xem phim hàng đầu trên thế giới, cung cấp hàng ngàn bộ phim và chương trình truyền hình, bao gồm các chương trình truyền hình và phim gốc có bản quyền. Android tv box chạy ứng dụng Netflix tốt nhất là Mibox S4K của hãng xiaomi - Android TV Box duy nhất trên thị trường có chứng chỉ chạy netflix, còn tv box các loại khác phải cài netflix bản thập hơn bên ngoài mới chạy được.

2.Kodi (KDMC)
Có thể nói Kodi được biết đến trên toàn cầu như là một ứng dụng phát đa phương tiện mã nguồn mở, cung cấp phim, chương trình TV và nội dung giải trí khác cho người dùng. Nó là một ứng dụng phổ biến trong số những người dùng sở hữu TV thông minh và thiết bị phát trực tuyến. Bạn có thể tải xuống và sử dụng Kodi miễn phí trên CHPlay.

Tuy nhiên, để có thể xem các chương trình truyền hình và phim yêu thích của mình trên Kodi, bạn sẽ cần cài đặt một số addon bổ sung để phát trực tuyến từ nhiều nguồn khác nhau. Đây là một trong những ứng dụng mà bạn nên cài đặt trên hộp Android TV Box để bạn có thể truyền phát phim và chương trình TV, trực tiếp bóng đá. TV Box chạy Kodi tốt nhất là các sản phẩm của hãng Himedia như Himedia Q30, Himedia Q10 Pro, Himedia S500.

3. Google Chrome
Android TV của bạn có thể được sử dụng cho rất nhiều thứ khác ngoài việc phát trực tuyến phim và chương trình truyền hình và một trong những điều đó là duyệt internet. Google Chrome là một trong những trình duyệt internet tốt nhất mà bạn nên cài đặt trên Android TV Box để truy cập các trang web yêu thích của mình. Nó an toàn, tiên tiến và hỗ trợ mã HTML và JavaScript.

4. MX Player
MX Player là ứng dụng phổ biến nhất của Android. Đây là ứng dụng phát đa phương tiện phổ biến nhất vì nó đi kèm với rất nhiều tính năng ấn tượng mà những ứng dụng khác khác không có. Thực tế MX Player là ứng dụng phát đa phương tiện được tải xuống nhiều nhất trên cửa hàng Google. Nó hỗ trợ tất cả các định dạng video và âm thanh.

Ứng dụng này cũng hỗ trợ phát trực tuyến dựa trên internet. Vì vậy, khi phát trực tuyến với các ứng dụng như IPTV, bạn cần một trình phát đa phương tiện như MX Player để phát video. Nó cũng thêm phụ đề cho bất kỳ bộ phim hoặc video mà bạn đang xem. Nó lấy phụ đề từ internet và chèn nó vào video.

5. BobaTV
Boba TV Ứng dụng xem phim HD online dành cho Android TV Box. Bạn không cần phải sử dụng nhiều chương trình giải mã âm thanh DTS khác. Chỉ cần chọn phim yêu thích và nhấn xem ngay mà thôi.

6. IPTV
IPTV cho phép bạn truy cập để xem các kênh xem miễn phí trực tiếp của bất kỳ quốc gia nào và có thể sử dụng sử dụng nó ở bất kỳ nước nào. Bạn chỉ cần 

7. VSport TV
VSport TV là ứng dụng xem truyền hình, bóng đá trực tuyến miễn phí trên Android TV Box, điện thoại và máy tính bảng Android. Với ứng dụng vSport TV bạn có thể xem được rất nhiều kênh tivi trong và ngoài nước với chất lượng tốt và đường truyền nhanh, ổn định. Bên cạnh đó vSport TV còn giúp bạn theo dõi các trận bóng đá trực tiếp ở tất cả các giải đấu hàng đầu thế giới.

8.VTV GO for Android TV
VTV Go là hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam cho phép hàng triệu khán giả VTV xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình cũng như thưởng thức kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam trên các lĩnh vực Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, Giải trí, Thể thao, Quốc tế, Phim truyện.

Phần kết luận
Tất cả các ứng dụng chúng tôi đã thảo luận ở trên trong bài viết này là một số ứng dụng cần thiết mà bạn nên có Android TV Box của mình. Không cái nào quan trọng hơn cái kia. Nếu tv box android của bạn gặp sự cố trong khi cài đặt ứng dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo 0933349922, tốt nhất là liên hệ zalo 0933349922, vì chúng tôi sẽ tóm tắt vấn đề và trả lời theo cách thống nhất.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận