Top 10 Android Tv Box Tốt Nhất Năm 2022

Android TV Box có thể làm gì?
Bằng cách kết nối các Android Box với TV, bạn có thể xem các chương trình trực tuyến như  truyền hình, phim , bóng đá, và các video khác mà không cần đến các chức năng của TV thông minh.
Bạn xem được những kênh nào trên Android TV Box?
Bạn có thể xem bất kỳ kênh nào có sẵn trên internet. Điều này bao gồm các chương trình và phim trên Netflix, Hulu, Amazon Prime Instant Video và HBO. Bạn cũng có thể duyệt các trang web, xem phim trên các trang web, tất cả đều có trên TV của bạn. Ngoài ra còn có các kênh truyền hình như VTV, VTC, HBO, CNN...
 
Android TV Box nào tốt nhất?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Android TV Box mà bạn có thể sở hữu. Từ các thương hiệu như Himedia, Mecool, Xiaomi, Ematic..., bạn có thể tìm thấy các TV Box với đủ hình dạng và giá cả. Sau đây chúng tôi chia sẻ top android tv box bán chạy nhất năm 2022.

Top 1: Android TV Box Ematic 4K
Biến TV của bạn thành TV thông minh với Android TV Box Ematic 4K (UltraHD). Xem các chương trình truyền hình, phim cổ điển và video hoặc nghe nhạc từ các ứng dụng và nền tảng phát trực tuyến yêu thích của bạn như Netflix, Amazon Prime, DSTV, Showmax, YouTube, v.v. Đặc biệt hơn cả là bạn có thể xem chúng ở độ phân giải 4K (UltraHD) rõ nét.
Điều khiển từ xa Bluetooth đi kèm được tích hợp sẵn Trợ lý giọng nói Tiếng Việt của Google, vì vậy bạn chỉ cần nhấn nút micrô trên điều khiển từ xa để tìm kiếm nội dung yêu thích của bạn.
Với Chromecast được tích hợp sẵn, bạn có thể nhanh chóng truyền ảnh, video, nhạc và các nội dung khác từ điện thoại, máy tính bảng hoặc PC sang TV của mình.
Với Cửa hàng Google Play dành cho Android TV, bạn có thể chắc chắn tìm thấy ứng dụng cho mọi người trong gia đình.
Android TV Box Ematic 4K (UltraHD) Quad Core hoạt động trên Android TV 9.0 mới nhất và còn tự hào có 2GB bộ nhớ DDR3, Bluetooth 4.0, 2 cổng USB, khe cắm thẻ nhớ MicroSD và bộ nhớ flash 8GB.


Top 2: Android TV Box S905Y4 Androidtv 11
Android TV Box S905Y4 chạy hệ điều hành Androidtv 11.0 đi kèm điều khiển giọng nói thông minh. Androidtv 11 với giao diện người dùng mới nhất và nhiều ứng dụng được hỗ trợ, mang đến cho bạn trải nghiệm người dùng tốt hơn. đi kèm với CPU lõi tứ Amlogic S905Y4 mạnh mẽ. Box hỗ trợ giải mã định dạng mã hóa thế hệ mới AV1 cho chất lượng hình ảnh cao hơn và tiêu thụ ít băng thông hơn.
Box hỗ trợ 100M Ethernet 2.4G/5G và Wifi Kép, hỗ trợ chia sẻ video hình ảnh lên TV của bạn, Hỗ trợ IPTV, Google, Netflix, YouTube...


Top 3: Android TV Box Mecool KM2
MECOOL KM2 là trình phát đa phương tiện được hỗ trợ bởi Andriod TV 10 với điều khiển từ xa bằng giọng nói. Ngoại trừ các tính năng cũ của Android TV box MECOOL, bao gồm hệ điều hành Android TV 10 chính thức của Google, Chromecast tích hợp sẵn với Google TV, hỗ trợ Google Assistant, 4k HDR, Prime Video, Youtube 4K, v.v. MECOOL KM2 đã tích hợp sẵn Phiên bản Netflix dành cho TV với hệ điều hành Android. Nó hỗ trợ phát trực tuyến Netflix 4K!
Thiết bị Android TV KM2  được trang bị CPU Amlogic S905X2-B (bộ xử lý lõi tứ Cortex-A53). Android TV Box MECOOL KM2 đi kèm với 2GB RAM DDR4 và bộ nhớ 8GB eMMC. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ WiFi băng tần kép 802.11ac, Bluetooth 4.2 và Ethernet (10/100Mbps). 
Truy cập hàng nghìn nội dung: Truy cập hơn 300 kênh tv và ứng dụng, Thưởng thức phim và các tập phim truyền hình từ Netflix, hdplay, YouTube, v.v.
Độ rõ nét cao 4K HDR: Tích hợp Chromecast. Hỗ trợ độ phân giải Ultra HD 4K và Dải động cao (HDR), trải nghiệm độ rõ nét và mượt mà hơn bao giờ hết


Top 4: Android TV Box Xiaomi Mi Box S 4K
Kết nối với thế giới nội dung và giải trí tại nhà với Mi Box S. Chạy trên Android TV 9 dễ sử dụng, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói và các ứng dụng yêu thích của bạn như Netflix, YouTube, Tivi và hơn thế nữa! Trải nghiệm hình ảnh 4K HDR tuyệt đẹp và âm thanh DOLBY DTS. Xem các chương trình truyền hình yêu thích của bạn, chơi trò chơi, xem tin tức hoặc nghe đài. Mi Box cũng đề xuất video dựa trên tùy chọn YouTube và Google Play cá nhân của bạn.
Được hỗ trợ bởi Android 9 cho Chức năng vượt trội:  Tận hưởng Phiên bản mới nhất của Android TV 9, hoàn hảo cho giải trí gia đình, rạp hát gia đình, sử dụng cho công việc và hơn thế nữa.
Điều khiển bằng giọng nói làm được tất cả: Tích hợp trợ lý Google và tìm kiếm bằng giọng nói trong ứng dụng. Tìm kiếm video, kiểm tra thời tiết, đặt báo thức. Cuộc sống nên đơn giản.
Dung lượng lưu trữ hiệu suất cao: CPU lõi tứ mạnh mẽ, GPU 3 + 2 lõi, cung cấp khả năng hiển thị nhanh chóng và ổn định để tận hưởng trải nghiệm video chất lượng cao.


Top 5: Android tv box X96 X4 S905x4
Giới thiệu các ưu điểm:
[Hệ điều hành Android 11.0 và chip Super S905X4] Android tv box được trang bị HĐH Android 11.0 mới nhất, được hỗ trợ bởi CPU S905X4 mới nhất, cung cấp cho bạn hoạt động hiệu quả hơn, an toàn hơn, khả năng tương thích tốt hơn với các ứng dụng mới nhất, vì vậy trải nghiệm người dùng tốt hơn.
[DUAL-BAND WiFi & Bluetooth] Hộp Android TV này hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép, ăng-ten kép (2x2 MIMO) để phát trực tuyến nhanh hơn và ít kết nối bị ngắt hơn so với Wi-Fi tiêu chuẩn. Với mạng Wi-Fi 802.11a / b / g / n / ac và 1000M LAN, không lo bị đóng băng và lưu vào bộ đệm. Bạn có thể thưởng thức Android TV box bằng cách kết nối thiết bị không dây qua Bluetooth.


Top 6: Mecool MK6 Deluxe tv box android 10 tốt nhất cho kodi
YouTube ở 4KHDR10 Điều khiển bằng giọng nói Bluetooth Trợ lý Google. Được cung cấp sức mạnh bởi S905X4, chipset mới nhất của Amlogic, Mecool MK6 Deluxe có thể hiển thị YouTube ở 4K và tự hào có HDR10 cùng với mã hóa video HLG HDR và ​​H.265 (HEVC) AV1 để nâng cao độ tương phản, màu sắc và độ rõ nét. Nó có chức năng điều khiển bằng giọng nói và đi kèm với bộ điều khiển từ xa điều khiển bằng giọng nói Bluetooth, cho phép bạn vận hành hộp TV bằng lệnh thoại, vừa mới lạ vừa hữu ích. Với Trợ lý Google được tích hợp sẵn, Mecool MK6 Deluxe cũng giúp bạn dễ dàng điều khiển ngôi nhà thông minh của mình cùng lúc.

 

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận